Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

9 Lợi ích của bột lá Neem Ấn Độ và Sử dụng

Có một vài lợi ích của bột neem, và bao gồm một thuốc mỡ cho các bệnh ngoài da, cộng thêm tính linh hoạt để chức năng như là một trợ giúp để vệ sinh của một người, và thậm chí cả thuốc diệt côn trùng. Nó có thể được sử dụng như là một nguồn cung cấp dầu bảo vệ có thể được tiêu hóa để bảo vệ chống lại bệnh tật, cộng với nó cũng thường xuyên tán dương như là một gia vị nhà bếp. Trong lịch sử, các nhà máy bột lá neem toàn bộ, bao gồm trái cây, lá và vỏ cây, đã bị đập tan, sấy khô hoặc nghiền thành bột mịn để giữ cho khỏe mạnh và chăm sóc bệnh. Bởi vì khả năng nói chung đã được thể hiện bởi các nhà máy để diệt các loại virus, nấm và vi sinh vật mang bệnh nướu và hạt đã được chế biến thuốc.

Đánh giá cao vì các thế hệ như một tất cả các mục đích khắc phục Ayurvedic, neem là một loại cây thường xanh bản địa Ấn Độ. Khi áp dụng cho da, neem bị cáo buộc có khả năng khắc phục nấm ngoài da, eczema, bệnh vẩy nến và không có cháy hoặc khó tìm thấy trong một số loại kem hợp chất sức mạnh theo toa. Cao trong các axit béo có lợi, lợi thế neem chuyên đề khác bao gồm giảm tấy đỏ và các thuốc tê đau, cho dù trong phản ứng với vết loét, vết bỏng, hoặc vết rách. Dưới đây chúng tôi sẽ thảo luận về một số trong những ứng dụng phổ biến hơn của nhà máy.

1) kháng virus
Nước chiết xuất từ lá đã thể hiện tính kháng virus. Các Neem Foundation  ngụ ý rằng chiết xuất nghỉ neem của hấp thụ virus và ngăn chặn chúng từ phân phối đến các vùng khác của cơ thể.

2) kháng khuẩn
chiết xuất từ dầu neem cùng với lá tiết lộ lợi ích kháng khuẩn và khử trùng. Các lá có thể được sử dụng ở dạng bột nhão để điều trị nhiều bệnh da khác nhau ví dụ như mụn trứng cá, mẩn ngứa, bệnh vẩy nến, và eczema. Các Neem Quỹ báo cáo thực hành đầu Ấn Độ đã tắm trong nước ấm có lá neem ngập để chữa lành tình trạng da. Vết xước nhỏ và cắt giảm có thể được điều trị bằng chiết xuất lá neem để ngăn ngừa bệnh do vi khuẩn và đỏ.

3) Thuốc chống nấm
Theo The Neem Foundation, các hợp chất trong bột neem ấn độ hại cho nấm. Lá chứa hai hợp chất, nimbidol và edunin, có đặc tính kháng nấm.

4) Sức Khỏe Răng Miệng
Cả hai loại dầu và chiết xuất dung dịch nước của neem bao gồm các hợp chất sát khuẩn mạnh mẽ; những có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây sâu răng, hôi miệng và bệnh nướu răng . Hoạt tính kháng khuẩn mạnh mẽ Neem làm cho nó một thành phần nổi tiếng trong kem đánh răng, nước súc miệng và bổ dưỡng sức khỏe răng miệng.

5) Sức khỏe sinh sản
Dựa trên Neem Foundation, neem là khá mạnh mẽ đại lý kiểm soát sinh đẻ; nó làm giảm khả năng sinh sản ở cả nam và nữ mà không ảnh hưởng đến hoạt động tình dục hoặc ham muốn tình dục. Neem cũng có chức năng như một chất diệt tinh trùng và có thể ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục khi được sử dụng như một thuốc đạn âm đạo. Neem có thể điều trị dịch tiết âm đạo quá nhiều, là tốt.

6) Viêm khớp
Các Neem Foundation ghi chú rằng neem là một nổi tiếng, xử lý thực vật mạnh mẽ cho viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp . Nó có thể giúp điều trị dài hạn cho các cá nhân với điều kiện suy nhược mãn tính như đau xơ cơ.

7) Skin Health
Trong cả vật nuôi và cá nhân, neem loại bỏ các ký sinh trùng nhỏ mà gây ra bệnh ghẻ. Trong thực tế Ayurveda, dầu neem được sử dụng tại chỗ như một liệu pháp điều trị bệnh vẩy nến và eczema.

8) Insect Repellent
Neem cung cấp một lựa chọn thân thiện với môi trường không độc hại đến chất đuổi côn trùng hóa học và phương pháp điều trị bọ chét. Nó có hiệu quả đẩy lùi rận , bọ chét, ve, bọ, kiến, muỗi. Đó là khuyến cáo của Neem Foundation cho gia súc, vật nuôi và con người.



8) Sốt rét
thử nghiệm lâm sàng chưa thành lập hiệu quả neem như là một liệu pháp điều trị bệnh sốt rét, nhưng ngay cả như vậy có hy vọng cho nó là một lựa chọn điều trị bệnh sốt rét trong tương lai.

9) Ung thư và tiểu đường
Bởi vì có bằng chứng cho thấy việc sử dụng nó có thể làm giảm nhu cầu đối với insulin, neem đã chữa bệnh tác động đối với bệnh tiểu đường. Được biết, cây neem làm giảm nhu cầu về liều lượng insulin từ 30 đến 50 phần trăm trong một đội bóng duy nhất của cá nhân. Một nghiên cứu gần đây nghiên cứu, thực hiện với chuột và chuột nhắt, chứng minh rằng sự bao gồm của một chế phẩm từ lá neem thêm vào một kháng nguyên đã giúp tạo ra số lượng cao hơn của một kháng thể miễn dịch hữu ích để che chắn chống lại bệnh ung thư vú.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét