Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Lợi ích của Neem cho da và tóc của bạn

Bạn có biết những lợi ích sức khỏe của bột neem và việc sử dụng nó trong da và tóc chăm sóc?

Bạn đang tìm kiếm một phương thuốc nhà hiệu quả để điều trị quầng thâm, mụn trứng cá hay đầu đen?

Các bạn đã thử một bột lá neem mặt nạ tóc hoặc mặt nạ?

Nếu không, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ những lợi ích sức khỏe của bột neem ấn độ và làm thế nào để đưa những lợi thế của lá neem để chăm sóc da và chăm sóc tóc.
Neem lợi ích thảo dược - neem tốt là cái gì?

Neem còn được gọi là Ấn Độ Lilac, đã là một phần không thể thiếu của Ayurveda cho dược tính của nó bao la.

hành vi Neem như một nấm chống và một tác nhân chống vi khuẩn. Neem có tác dụng chống viêm, giảm đau và chống ký sinh trùng. lá Neem rất giàu vitamin E rất cần thiết cho làn da khỏe mạnh và mái tóc bóng mượt.

Một lợi thế của neem là nó có sẵn trong suốt cả năm và nếu nó là có sẵn xung quanh bạn, bạn có thể tận dụng tối đa của nó.

Bao gồm neem như là một phần của chế độ da hàng ngày của bạn có thể làm điều kỳ diệu. Có rất nhiều tùy chọn có sẵn để bao gồm neem trong làn da của bạn và chăm sóc tóc. Neem kem hoặc xà phòng có trụ sở có sẵn trên thị trường. Bạn cũng có thể lựa chọn không cho dầu neem hay neem bột trong đó có sẵn trong các cửa hàng Ayurvedic hoặc bạn có thể làm cho decoctions với lá neem tươi.

8 Lợi ích của neem cho da:

Trong tất cả những lợi ích chữa bệnh của cây neem, lợi ích thảo dược neem là hiệu quả nhất trong việc chăm sóc da.

Một số khu vực nơi neem có thể được sử dụng trong chăm sóc da được đưa ra dưới đây.

# 1. Quầng thâm

Một trong những lợi ích của bột lá neem là nó giúp làm giảm sắc tố và do đó có thể được sử dụng để làm sáng quầng thâm quanh mắt.
Thực hiện một dán của bột neem với nước hoa hồng và thoa quanh mắt. Để lại nó trong khoảng 15-20 phút và rửa sạch với nước. Làm điều này một cách thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

# 2. xóa mụn

Đun sôi khoảng 20-25 lá neem trong nước và căng thẳng ra khỏi chất lỏng. Cất thuốc sắc này trong chai và sử dụng thường xuyên như một sạch hơn. Điều này giúp trong thanh toán bù trừ các vấn đề mụn trứng cá và da khác như mụn, nám, vv

# 3. điều trị đầu đen
Neem đã được tìm thấy rất hữu ích trong điều trị đầu đen.

Pha loãng 2-3 giọt dầu neem với nước và chà xát nó trên các mụn đầu đen. Thường xuyên sử dụng dầu neem có thể giúp ngăn ngừa tái phát đầu đen.
#4. Sử dụng neem để điều trị nhiễm trùng da

Đối với lứa tuổi, neem đã tìm thấy vị trí của nó trong điều trị nhiễm trùng da. Trong những ngày xa xưa, ai cũng có nhiễm trùng da dùng để nằm trên giường mà lá neem đã được lan truyền ra ngoài. Có những hình ảnh sống động của neem được sử dụng trong bệnh sởi và thủy đậu trong thời thơ ấu.

Đối với bất kỳ loại nhiễm trùng liên quan đến da như giun vòng hoặc phát ban, bạn có thể phụ thuộc vào những lợi thế của lá neem.

Bạn có thể chà neem lá trực tiếp hoặc thực hiện một dán của lá neem với bột nghệ và nước hoa hồng và áp dụng nó vào các khu vực bị ảnh hưởng. Sử dụng thường xuyên cho đến khi nhiễm trùng đã được chữa khỏi.

# 5. Để có làn da sáng

Neem giảm thải dầu thêm từ khuôn mặt và làm tăng ánh sáng. Trước khi đi ngủ, mỗi đêm, áp dụng các thuốc sắc với một nụ bông và quét sạch các bụi bẩn. Nếu bạn thực hành này trên một ngày để cơ sở ngày, bạn sẽ được phát sáng trong thời gian không🙂

# 6. khô Treat

Neem truyền đạt đúng lượng độ ẩm cho da do đó giúp trong điều trị khô da. Nếu bạn có làn da khô, bạn có thể áp dụng dầu neem hoặc sử dụng một cây neem dựa xà phòng hoặc kem dưỡng da để điều trị da khô.

# 7. Chống lão hóa

Bởi vì tất cả các thuộc tính trên, neem giúp trong việc giảm những tác động của quá trình lão hóa da. Các dấu hiệu của lão hóa da bị chậm trễ.

#số 8. Điều trị bệnh vẩy nến và ezcema

Bệnh vẩy nến là một bệnh ngoài da mà lá đỏ da, ngứa và có vảy. Neem đã được tìm thấy sự giúp đỡ to lớn trong việc điều trị của tình trạng này. Neem cũng được sử dụng trong việc làm giảm các triệu chứng của bệnh chàm.

lợi ích tuyệt vời của neem cho tóc:

lợi ích của thảo dược neem không bị hạn chế để chăm sóc da. Một trong những lợi ích của dầu neem là nó có thể được sử dụng để chăm sóc tóc.

dầu Neem là hiệu quả cho da đầu các vấn đề liên quan như khô da, ngứa và gàu. Bạn có thể sử dụng neem lá bột trong một mặt nạ tóc hoặc sử dụng dầu neem để xoa bóp da đầu.

mặt nạ tóc làm từ cây neem và henna thực sự hiệu quả.

Đưa ra dưới đây là những khuôn mặt và mái tóc gói DIY sử dụng lá neem.

Tự làm mặt nạ đơn giản neem ở nhà
Thêm lá neem (sấy khô và nghiền thành bột) để besan với bột nghệ và nước hoa hồng và làm cho nó thành bột nhão. Sử dụng như một mặt nạ điều trị hiệu quả các vấn đề về da liên quan. Bạn có thể sử dụng thuốc sắc hoặc bột neem neem như một sự thay thế.

Tự làm mặt nạ tóc đơn giản với bột neem
Thêm neem lá bột để bột henna. Thực hiện một dán này sử dụng nước. Áp dụng nó như là một mặt nạ tóc và để nó cho sometime. Điều này sẽ hoạt động như một máy điều hòa và để tóc mịn và mượt.

Cung cấp cho nó một thử tại nhà và kiểm tra các kết quả cho chính mình.

Bạn có biết những lợi ích sức khỏe khác của neem? Bạn đã sử dụng neem cho da và chăm sóc tóc?

một số cách đơn giản mà bạn đã bao gồm neem trong chế độ chăm sóc sức khỏe của bạn là gì?

Đừng chia sẻ kinh nghiệm của bạn sử dụng neem như là một phần của tóc, da và sức khỏe tổng thể.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét