Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Giới thiệu về bột lá Neem Ấn Độ Farine của chúng tôi


Bột neem là tốt nhất được sử dụng như máy lọc máu vì nó giúp giải độc cơ thể bằng cách trục xuất ra các độc tố. Nó giúp giảm ngứa, kích ứng và độ nhám của da. Nó cũng giúp duy trì trái tim khỏe mạnh bằng cách duy trì mức cholesterol khỏe mạnh đó đã nằm trong giới hạn bình thường. Nó có tính chất tẩy rửa và làm sạch mạnh mẽ.

Hành động và Sử dụng theo Ayurveda

Giúp thanh lọc máu bằng cách loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.
Giúp cung cấp màu da thường tới da.
Đương nhiên giúp làm giảm cảm giác bỏng rát da.
Giúp giảm ngứa, kích ứng và độ nhám của da.
Giúp chống giun đường ruột và tiêu diệt chúng.
Giúp để làm cho hệ thống miễn dịch của chúng tôi rất mạnh để chiến đấu chống lại nhiễm trùng khác nhau.
Giúp duy trì nhiệt độ cơ thể bình thường bằng cách cân bằng Pitta (Fire) trong cơ thể.
Giúp duy trì mức đường khỏe mạnh và mức cholesterol.
Cách sử dụng của bột lá neem

Scalp vấn đề: Trộn một muỗng cà phê bột ở năm thìa "Dầu dừa". Trộn nó rất tốt. Ngoài ra thêm một số lượng " Neem Dầu " trong đó. Chà xát hỗn hợp trên lên da đầu và tóc. Để lại nó cho 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước.
Vấn đề về da: Trộn một số lượng bột neem ấn độ và nước theo vấn đề của mình. Thực hiện một dán của nó và áp dụng nó vào vùng ảnh hưởng của da.
Feet vấn đề: Thêm một muỗng cà phê "Neem bột" trong một bát lớn nước sôi. Cho phép nó để làm mát. Sau đó thêm vài giọt " Neem Dầu " trong đó và ngâm chân trong ít nhất 10-15 phút. Nó cho thấy kết quả tốt trong bệnh nấm chân, nhiễm nấm chân và ngứa da.
Rụng tóc, gàu: Trộn "Neem bột", "Shikakai", và " Amla bột " trong nước và áp dụng điều này như gói trên đầu. Giữ nó cho ½ giờ và sau đó rửa sạch. Nó giúp kiểm soát rụng tóc và gàu. Áp dụng hai lần một tuần để có kết quả tốt.
Nhiễm nấm: Một dán tạo nên từ "Neem bột", " Nghệ bột ", "Hạt vừng bột" được sử dụng cho nhiễm nấm giữa các ngón chân.
Da khỏe mạnh: Kết hợp "Neem Powder" với bột thảo dược của " Manjishta ", " Nghệ " và " Guduchi ". Lấy bột này với nước ba lần một ngày. Nó hỗ trợ làn da khỏe mạnh.
Kết hợp "Neem Powder" với " Nghệ ", " Gurmar " và " quit " để hỗ trợ mức đường khỏe mạnh.
Nổi mụn: Nếu bạn có mụn trên khuôn mặt của bạn, sau đó áp dụng các "Neem Powder" dán.
Neem bột cùng với " Vidanga bột ", " Pippali bột ", "Gừng bột" và " Kutaja bột " khi uống sữa, hỗ trợ hệ thống miễn dịch.
Lưu ý: Màu sắc, hương vị, Aroma của sản phẩm có thể thay đổi từ mẻ.

** Các báo cáo đã không được đánh giá bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn chặn bất cứ bệnh.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét