Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Lợi ích của Neem bột cho khuôn mặt, da, cơ thể và sức khỏe

Neem (Latin: sầu đâu), còn được gọi là Ấn Độ Lilac, là một cây thường xanh được tìm thấy ở khắp nơi ở Ấn Độ. Nó là một phần của tất cả các nhà Ấn Độ vì nhiều khả năng chữa bệnh của nó và một phần không thể thiếu của Ayurveda cho các lợi ích gắn liền với nó. Nó được sử dụng cho tất cả mọi thứ từ kem đánh răng để thuốc diệt côn trùng, Neem được biết đến bởi người Ấn Độ như một dược sống ảo.

Bột neem có tính kháng khuẩn, chống ký sinh trùng, chống nấm, chống viêm, giảm đau và các tài sản đó không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn có thể giúp bạn thoát khỏi những vấn đề vẻ đẹp chung. Sau đây là một số lợi ích của bột lá Neem.

Hỗ trợ làn da khỏe mạnh và một làn da rõ ràng
Củng cố hệ thống miễn dịch
Hỗ trợ lượng đường trong máu khỏe mạnh đã có trong giới hạn bình thường
Hỗ trợ một môi trường tiêu hóa khỏe mạnh trong đường ruột
Khuyến khích các chất béo thích hợp và chuyển hóa nước
Hỗ trợ một hơi thở rõ ràng và một hệ hô hấp khỏe mạnh
Làm dịu và bôi trơn da (dùng ngoài)
Trong Ayurveda, Neem thường được sử dụng để cân bằng Pitta và Kapha. 'Lạnh, ánh sáng của nó, và phẩm chất khô có xu hướng nặng thêm Vata. Neem là do đó thường được khuyến khích kết hợp với các loại thảo mộc khác giúp phục thiên nhiên vata kích thích tư duy của mình. Neem là khá cay đắng trong hương vị, trong đó cung cấp cho nó một năng lượng làm mát mạnh mẽ. Nguyên tắc làm mát này, kết hợp với khả năng của mình để hỗ trợ máu khỏe mạnh, giúp cân bằng pitta, đặc biệt là khi có nhiệt trong máu. pitta dư thừa có thể biểu hiện trong một số cách khác nhau; một vị trí nổi bật là da. Bột nhão Neem và các loại dầu có truyền thống được áp dụng cho da như một phương tiện để làm dịu và bôi trơn nó, làm dịu cảm giác bị kích thích và nóng, duy trì nhiệt độ cơ thể thoải mái, và hỗ trợ làn da khỏe mạnh và móng tay. chất nhẹ và khô Neem của cho nó khả năng chống Kapha là tốt.

Lợi ích của việc sử dụng Bột neem ấn độ Đối với vấn đề về da

Neem chứng minh là một phép lạ cho những người có da có vấn đề, nhờ đặc tính kháng nấm và kháng khuẩn. Neem là một lợi ích cho những người có làn da bị mụn nhạy cảm hay da dầu.

Neem có chứa Vitamin C, giúp trong việc loại bỏ các vấn đề về da như mụn đầu đen, nám, lu mờ và lão hóa, do đó để lại làn da với một ánh sáng rực rỡ trẻ trung.

Sử dụng bột có thể cung cấp cho bạn những lợi ích tương tự như lá tươi từ bột là tập trung hơn, chỉ có rất ít số lượng là cần thiết cho mỗi lần sử dụng. Đọc để tìm hiểu thêm về các cách dùng khác nhau của bột neem.


Đối mặt:

bột Neem có đặc tính chống vi khuẩn đó là tốt cho những người bị mụn trứng cá và da mụn dễ. Trộn bột neem với sữa chua và áp dụng như gói mặt thường xuyên. Điều này cuối cùng sẽ giảm sự xuất hiện của mụn và mụn nhọt.
Nếu bạn đang bị đốm đen, vết bẩn và sắc tố da, bôi bột neem trộn với mật ong để có được một làn da rõ ràng.
Một cách khác để thoát khỏi nám và nhược điểm trên da là trộn bột neem, với Tulsi (Thánh Basil) bột, bột gỗ đàn hương và nước để tạo thành bột nhão mịn tăng. Áp dụng dán trên khuôn mặt của bạn và để cho nó gần như khô trước khi rửa sạch với nước lạnh. sử dụng thường xuyên sẽ giúp trong việc làm sáng các nhược điểm
bột Neem cũng có thể kiểm soát sự tiết dầu thừa. Nếu bạn có một khuôn mặt rất nhờn, hãy bột neem nhỏ trộn với bột đậu xanh và nước hoa hồng và áp dụng trên tất cả các mặt. Rửa sạch sau 15 phút. Điều này sẽ giúp giảm bã nhờn và sản xuất dầu.
Đối với điều trị da khô - bột Neem giúp trong việc thoát khỏi khô da mà không làm cho nó nhờn, do đó đem lại một hiệu ứng rất cân bằng. Trộn bột neem với một số nước và vài giọt tinh dầu hạt nho và áp dụng nó vào khuôn mặt của bạn.

2 Phương pháp Đối với Clear And Glowing Skin

Thực hiện một dán của bột neem và bột nghệ sử dụng một ít nước để pha trộn nó và sử dụng nó hai lần một tuần. Giữ nó trên khuôn mặt của bạn trong 20 phút và rửa sạch. sử dụng thường xuyên cung cấp cho bạn một làn da mịn màng và hoàn hảo. Bạn cũng có thể thêm một số dưa chuột nạo để nó là tốt.

Để nhận được một làn da sáng với một loại bột neem da hỗn hợp rõ ràng với bột hoa hồng cánh hoa, sữa chua và một ít sữa để làm nhuyễn. Áp dụng nó và để cho nó nghỉ ngơi trong 15 phút và rửa sạch với nước và được pha với 2-3 muỗng canh. của nước hoa hồng.

Đối với tóc:

bột Neem cũng rất hiệu quả trong điều trị gàu và da đầu ngứa. Thêm một ít bột neem để gói tóc thường xuyên của bạn hoặc thực hiện một gói tóc sử dụng bột neem và sữa chua để loại bỏ gàu và ngứa. Đây cũng là một điều trị chấy rận hiệu quả.
Đối với một điều trị da đầu làm sạch tự nhiên, thêm một chút nước chanh để bột neem và dầu ô liu và xoa bóp da đầu của bạn với nó. Các tác dụng kháng khuẩn của neem sâu sẽ làm sạch da đầu của bạn.
Neem bột cũng kích thích tăng trưởng tóc và giảm vào mùa thu tóc khi sử dụng thường xuyên.

Đối với cơ thể:

Nếu bạn có bất kỳ nhiễm trùng da, chỉ cần mang thêm một số bột neem với nước tắm của bạn và ngâm vào cơ thể của bạn trong nước cho một chữa bệnh tốt.
bột Neem có thể được sử dụng trong quá trình làm móng tay và móng chân như một chà để làm sạch và ngăn ngừa nhiễm trùng móng tay và ngón chân nấm.
Áp dụng bột neem nách hoạt động như một chất khử mùi tự nhiên.

Bạn cũng có thể đánh răng sử dụng một hỗn hợp của bột neem và muối giữ cho răng và lợi khỏe mạnh.

Vì sức khỏe:

Nó cũng giúp giải độc và làm sạch máu. Lấy một ít bột neem, hòa tan trong sữa và nước uống để tăng cường khả năng miễn dịch và sức khỏe cơ thể và rõ ràng ra độc tố.
Uống bột neem trong nước cũng có thể điều trị loét là nó đã tính làm mát. Nó cũng hỗ trợ tiêu hóa bằng cách chống giun trong ruột.

Các ứng dụng khác:

bột Neem có thể được sử dụng như một loại thuốc trừ sâu và thuốc trừ sâu. Chỉ cần hòa tan một số bột neem trong nước và phun lên cây.
Xin lưu ý:

Trong khi neem đã chắc chắn đứng trước thử thách của thời gian và đã được coi là an toàn với việc sử dụng thích hợp và vừa phải, nó vẫn là một loại thảo mộc mạnh và nên được đối xử tôn trọng, đặc biệt khi dùng nội bộ. Herb / tương tác thuốc chưa được nghiên cứu rộng rãi, thận trọng khi kết hợp neem với thuốc theo toa.

Một số dữ liệu cho thấy để tránh việc sử dụng neem trong khi dùng acetaminophen.

Neem có thể làm tăng tác dụng của thuốc nhằm làm giảm huyết áp và lượng đường trong máu, gây ra lượng đường trong máu và huyết áp giảm.

Phụ nữ mang thai không nên sử dụng Neem trong nội bộ.

Bạn có thể mua Neem bột ở Esme và Sita.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét