Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Lợi ích của bột lá Neem Ấn Độ cho da

Bột neem có tính kháng khuẩn, chống ký sinh trùng, chống nấm, chống viêm, giảm đau và các tài sản đó không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn có thể giúp bạn thoát khỏi những vấn đề vẻ đẹp chung. Vì vậy, đọc thêm về công dụng của bột lá neem còn được gọi là ' Vepai ' trong Telugu, ' Veppilai ' trong Tamil ( Aaru Veppila / Veppila ) trong Malayalam, ( Bevu / Olle Bevu ) trong tiếng Kannada, ' Nim ' trong Tiếng Hin-ddi, ( Nim / Nimba Pata ) ở Bengali, ' Limba ' trong Gujarati và ' Kadulimb ' trong Marathi.
Xem thêm: Mua bột lá Neem Ấn Độ ở đâu tại TPHCM?


Đọc thêm để biết làm thế nào bạn có thể sử dụng loại thảo dược kỳ diệu này trong chế độ vẻ đẹp hàng ngày của bạn.

Lợi ích của Neem Cho Da

Bột neem Ấn Độ chứng minh là một phép lạ cho những người có da có vấn đề, nhờ đặc tính kháng nấm và kháng khuẩn. Neem là một lợi ích cho những người có làn da bị mụn nhạy cảm hay da dầu.


Neem có chứa Vitamin C, giúp trong việc loại bỏ các vấn đề về da như mụn đầu đen, nám, lu mờ và lão hóa, do đó để lại làn da với một ánh sáng rực rỡ trẻ trung. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể sử dụng neem để có được làn da sáng bạn đã luôn luôn muốn:

1. Xóa mụn sắc tố đen

Làm thế nào để sử dụng

Đun sôi một sự bịa đặt của khoảng 20 bột lá neem trong một nửa lít nước cho đến khi lá mềm và đổi màu, và các nước chuyển sang màu xanh. Strain và lưu trữ trong một chai. Sử dụng chất lỏng này như là một toner da bằng chỉ nhúng một miếng bông vào nó và lau khuôn mặt của bạn với nó mỗi đêm. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp đỡ trong thanh toán bù trừ mụn trứng cá, sẹo ( 2 ), nám và mụn đầu đen.

2. Ngăn chặn tái phát của mụn đầu đen

Làm thế nào để sử dụng

Trong trường hợp bạn có một làn da rất nhạy cảm và đang bị mụn đầu đen, pha loãng dầu neem hoặc sử dụng bột neem với nước và áp dụng nó trên (mụn đầu đen 3 ). Hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng nhiều hơn so với 2-3 giọt dầu neem. Áp dụng điều này thường xuyên sẽ giúp bạn trong việc thoát khỏi mụn đầu đen và cũng ngăn cản họ trở lại.

3. Trị nhiễm trùng da

Làm thế nào để sử dụng

Để  có được làn da thoát khỏi nhiễm trùng , chuẩn bị các thứ hỗn hợp như đã đề cập ở trên và thêm khoảng 100 ml của nó vào nước tắm của bạn.

4. Ngăn chặn mụn

Làm thế nào để sử dụng

Để thoát khỏi mụn trứng cá, mất khoảng 10 bột neem Ấn Độ, đun sôi chúng với các phân đoạn nhỏ của vỏ cam với một chút nước. Khi họ trở nên một phần mềm nhỏ, hãy để họ nấu nướng một chút và sau đó đập chúng thành bột giấy. Áp dụng điều này để khuôn mặt của bạn và để cho nó ngồi cho đến khi nó bắt đầu khô sau đó bạn có thể rửa sạch với nước lạnh. Gói khuôn mặt này sẽ giúp đỡ trong thanh toán bù trừ mụn và ngăn ngừa mụn ( 5 ). Nó cũng giúp trong việc loại bỏ mụn đầu trắng và mụn đầu đen.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn có làn da rất khô, bạn có thể thêm một ít mật ong và sữa chua để gói này.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét