Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Những lợi ịch khi sử dụng bột lá neem

Bạn có kế hoạch để giảm cân, đặc biệt là xung quanh bụng của bạn? Sau đó, uống nước ép hoa neem hàng ngày để đạt được thành tích này một cách tự nhiên. Những bông hoa cải thiện sự trao đổi chất của bạn và hỗ trợ trong việc phân hủy chất béo cơ thể, qua đó giúp bạn trong việc của bạn giảm cân mục tiêu. Bạn có thể tiếp tục tăng cường sự trao đổi chất của bạn bằng cách sử dụng những bông hoa kết hợp với chanh và mật ong.



Làm thế nào để sử dụng: Nghiền một nắm hoa neem. Bây giờ, thêm một muỗng cà phê mật ong và một nửa-một thìa cà phê nước cốt chanh để những bông hoa và trộn đúng cách. Tiêu thụ hỗn hợp này lên một trống rỗng vào sáng sớm mỗi ngày để giảm cân.

# 2 Duy trì lượng đường trong máu của bạn
Bạn có biết rằng hành vi bột neem như một trợ giúp tự nhiên tuyệt vời để kiểm soát của bạn bị tiểu đường ? Lá Neem giảm nồng độ đường trong máu của bạn bằng cách tăng cường độ nhạy cảm thụ thể insulin. Ngoài ra họ cải thiện tuần hoàn máu bằng cách giãn nở các mạch máu. Những lá cũng giúp trong việc cung cấp kiểm soát lượng đường trong máu tốt hơn bằng cách giảm sự phụ thuộc của các thuốc chống đái tháo đường.
Làm thế nào để sử dụng:  Uống nước trái cây của chồi thầu của lá neem trên một dạ dày trống rỗng cho kết quả tốt nhất.

# 3 Aids trong ung thư điều trị
Neem lá glycoprotein hoặc NLGP, một dạng tinh khiết của chất đạm từ lá cây bột lá neem, ức chế sự tăng trưởng của các tế bào khối u. Thay vì nhắm mục tiêu các tế bào ung thư trực tiếp, protein này điều chỉnh các tế bào miễn dịch có trong môi trường bệnh ung thư và máu. Điều này sẽ hạn chế sự phát triển hơn nữa của khối u do đó đóng một vai trò quan trọng trong việc điều trị ung thư .
Làm thế nào để sử dụng: Như bột neem ấn độ được đóng gói với các tính chất dược liệu, tiêu thụ trái cây neem vào sáng sớm loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Điều này không chỉ giúp trong việc điều trị ung thư mà còn giúp bạn không bị ung thư .

# 4 Làm giảm nhiễm nấm
Bạn đang bị chân của vận động viên, nhiễm nấm ngoài da hay các nhiễm trùng nấm khác? Nếu có, sau đó thử bột neem để điều trị nhiễm nấm . Như neem chứa nimbidol và gedunin, các hợp chất thuốc mà sở hữu hoạt tính kháng nấm Vì thế, giúp tiêu diệt nấm. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bột lá neem dán để chữa lành và ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng.
Làm thế nào để sử dụng: Áp dụng vài giọt dầu neem ba lần một ngày trên các móng tay bị nhiễm cho kết quả có hiệu quả.

# 5 Được sử dụng để điều trị chấy
Bột neem ấn độ là nổi tiếng với chất kháng khuẩn và kháng khuẩn mạnh của nó. Tuy nhiên, không nhiều người nhận thức được thực tế là dầu neem có thể được sử dụng để diệt chấy. Vì vậy, nếu con bạn có chí và bạn không muốn sử dụng hóa chất, hãy thử này REME tự nhiên dy cho hiệu quả cao.
Làm thế nào để sử dụng: Đè bẹp vài lá neem thầu và sử dụng nước để rửa tóc. Bạn cũng có thể thêm một vài lá của Tulsi để thúc đẩy hoạt động của nó.

# 6 Các hành vi như muỗi
Ngoài việc là một elixir cho cuộc sống khỏe mạnh do lợi ích sức khỏe vô nó, cây neem là nổi tiếng với tính chất đuổi muỗi của nó. Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Kiểm soát muỗi Mỹ, áp dụng một hỗn hợp của dầu neem và dầu dừa (1: 1) trên da giữ muỗi tại vịnh. Là một tác nhân chống đơn bào hiệu quả, cây neem vay làn da của bạn một mùi đặc biệt mà phường khỏi muỗi.
Làm thế nào để sử dụng: Trộn một muỗng cà phê dầu neem và với một thìa dầu dừa và áp dụng hỗn hợp này trên da của bạn để tránh bị muỗi đốt. Ngoài các mẹo tự nhiên, đây là một số cách thức sáng tạo để giữ cho muỗi nhà của bạn miễn phí .

# 7 là hiệu quả chống lại vấn đề về da
Nếu bạn đang bị mụn , nếp nhăn, nám da, đầu đen, da khô và nhiễm trùng da khác, sau đó có một phương thuốc duy nhất có thể giúp bạn ra để đối phó với mọi vấn đề về da - lá neem. Khi những lá được biết đến để sở hữu đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng virus, họ làm dịu kích ứng và giảm viêm. Ngoài việc làm sáng vết sẹo mụn trứng cá, cây neem hoạt động như một chất giữ ẩm tự nhiên và một mực da mạnh mẽ.
Làm thế nào để sử dụng: Đun sôi vài neem leavestill nước chuyển thành màu xanh lá cây do sự đổi màu của lá. Bây giờ, căng nước và rửa mặt với nước này để thoát khỏi vấn đề về da khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm nước này với nước tắm của bạn để giữ giữ nhiễm trùng da trong kiểm tra. Dưới đây là làm thế nào bạn nên sử dụng neem để tăng cường vẻ đẹp của bạn.

# 8 Giúp để điều trị viêm gan
Do tác dụng kháng virus mạnh của nó, cây neem đã được sử dụng để điều trị bệnh viêm gan. Nó hoạt động bằng cách loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể và do đó, làm giảm tải trọng độc hại trên gan. Ngoài ra, nó cũng cải thiện chức năng miễn dịch của bạn và do đó, tăng cường sự phục hồi của bạn.
Làm thế nào để sử dụng: Rửa thầu lá neem và trích xuất nước ép của nó. Bây giờ, trộn khoảng 30 ml nước ép này với 15 ml mật ong. Uống dung dịch này vào buổi sáng sớm trên một dạ dày trống rỗng trong khoảng 7 ngày để phục hồi từ bệnh viêm gan.

# 9 Ngăn chặn các vấn đề răng miệng
Ở nhiều vùng nông thôn Ấn Độ, cành cây neem vẫn được sử dụng để đánh răng thay kem đánh răng và bàn chải. Các đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm của neem đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh nướu răng , đau răng , hôi miệng và viêm loét miệng . Ngoài ra, nó cũng hoạt động như một mạnh mẽ phương thuốc tự nhiên để có được hàm răng trắng hơn .
Làm thế nào để sử dụng: Lấy một cây neem cành vừa và nhai nó ở một đầu để làm cho nó một bàn chải. Bây giờ, với bàn chải này làm sạch răng và súc miệng bằng nước để ngăn chặn vấn đề răng miệng khác nhau.

# 10 Làm giảm các triệu chứng của amoebiasis
Neem lá hành động như một phương thuốc tự nhiên hiệu quả chống lại ký sinh trùng amoebiasis do hoạt tính kháng sinh của nó. Khi áp dụng trên dạ dày, cây neem dán làm giảm viêm đường ruột và chuột rút đau đớn thường gặp ở trẻ bị amoebiasis.
Làm thế nào để sử dụng: Nghiền lá neem khô để làm cho một loại bột mịn và thêm số lượng bằng nhau của bột nghệ với nó. Bây giờ, và làm cho một dán bằng cách thêm dầu mù tạt vào hỗn hợp này. Áp dụng hỗn hợp này trên vùng bụng để làm giảm triệu chứng của amoebiasis.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét