Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bột Neem Ấn Độ có nhiều công dụng!

Neem đã mang lại cứu trợ cho một số lượng đáng kinh ngạc của bệnh. Vì vậy, nhiều, trên thực tế, rằng thực sự có quá nhiều để liệt kê.

Nhưng đây là một chỉ là một vài trận đánh mà bột neem đã chiến đấu và chiến thắng; đủ cho bạn để giữ một chai đóng cửa ở tay trong tủ thuốc thảo dược của bạn:

mụn
Dị ứng
eczema
nhiễm nấm
cơn sốt
Ký sinh trùng
viêm khớp
Chân của vận động viên
Burns
sưng nướu răng
nổi mề đay
Huyết áp cao
Đau đầu
Tăng cường miễn dịch
chứng khó tiêu
viêm
Tấm lợp
Nhiễm vi rút 1
Và hãy nhớ, đây chỉ là một vài trong số các điều kiện Neem có thể cung cấp một câu trả lời cho.

PHẢN ỨNG AYURVEDIC
Mở bất kỳ cuốn sách về thảo dược Ayurvedic và bạn chắc chắn tìm thấy tài liệu tham khảo sau khi tham khảo về hiệu quả chính hãng bột neem ấn độ của. Trong  Yoga của các loại thảo mộc , Vasant Lad và David Frawley nói, Neem là một trong những máu lọc mạnh mẽ nhất và chất khử độc trong việc sử dụng liệu Ayurveda.

Họ đi vào để mô tả hành động của neem như:

Antipryetic (có thể lấy sốt xuống trong một ngã swoop!)
Phai lạt (sản xuất thay đổi có lợi dần dần trong cơ thể mà không cho nó choáng váng và sốc)
Thuốc trừ giun sán (mang ký sinh trùng không mong muốn sự dơ lên ​​già ho)
Chất khử trùng (cho thấy vi khuẩn không lành mạnh vào cánh cửa với một cú đá nhanh trong quần)
Đắng Tonic (tăng cường sinh vật) 2
CÓ GÌ KHÔNG ĐỂ THÍCH?
Những người ở đây tại  Body Sinh thái yêu Neem vì nhiều lý do nhưng đặc biệt vì nó là cùng một đội bóng như chúng ta để chống nấm, ký sinh trùng và virus.

Mặc dù Neem chắc chắn có thể chỉ cho nấm và vi khuẩn người sếp là, nó sẽ không đặt một ngón tay vào thực vật đường ruột có lợi.

Nhưng hiệu quả bột lá neem có về các rối loạn da là những gì thực sự có chúng tôi nối.

VẺ ĐẸP LÀ CHỈ SKIN DEEP VÀ COMES TỪ NEEM POWDER
Neem là bạn thân nhất của cơ quan bên ngoài lớn nhất của quí vị. Nó sẽ mất trên hầu như bất kỳ loại bệnh da mà không nhìn lại và phấn đấu để diệt trừ mọi ngứa, phát ban, nhiễm trùng và dị ứng.  3

Được sử dụng để điều trị các vấn đề về da trong nhiều thế kỷ, Neem chứa Nimbidol và Gedunin có tính diệt nấm tuyệt vời.

NHƯ THẾ NÀO NEEM LÀM VIỆC?
Neem chống hiện các nội dung đường dư thừa trong cơ thể. Nó ức chế sự nhân lên của virus bằng cách kết hợp với các tế bào da. tắc nghẽn này là những gì cho bột neem trùng và chất chống dị ứng.

Nó có hiệu quả cao trong điều trị các biểu bì như mụn trứng cá, bệnh vẩy nến và eczema và thậm chí gàu! Và bởi vì nó nhẹ nhàng và tự nhiên, nó không tạo ra tác dụng phụ.

VÀ ĐỐI VỚI MỘT LOOK CLOSER ...
Bệnh vẩy nến: kẻ thù của Neem! Trong các nghiên cứu lâm sàng, Neem đã được tìm thấy là có hiệu quả như nhựa than đá và cortisone trong điều trị bệnh vẩy nến. Chiết xuất Neem có thể loại bỏ các vết đỏ và ngứa và cải thiện tình trạng của da.

Eczema: Neem làm nó một lần nữa! Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ngay cả một ứng dụng ánh sáng của neem đã có hiệu quả chữa khỏi tình trạng cấp tính của bệnh chàm.

Mụn: Đối với mỗi thiếu nữ cảm thấy như họ nên được mặc một thủ môn mặt nạ đến trường - Neem có hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá và làm giảm viêm!

Gàu ( và da khô, nhăn, ngứa da đầu, loét da và mụn cóc ): Đúng, bạn đã nhận nó - neem có thể giải quyết tất cả. Đó là tuyệt vời! 4
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét