Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cách trị mụn từ bột lá Neem Ấn Độ


1. Ngăn ngừa nổi mụn

Làm thế nào để sử dụng

Cũng giống như cây neem, Tulsi là một loại thảo dược có nhiều lợi ích cho làn da. Xay cùng một vài lá neem với một nắm lá Tulsi hoặc bạn có thể sử dụng các dạng bột của cả hai, nếu họ có sẵn cho bạn. Trộn với nước hoa hồng để tạo thành bột nhão và áp dụng nó để điều trị mụn tự nhiên .

2. Điều khiển dầu dư thừa

Làm thế nào để sử dụng

Người đẹp da nhờn người đang tìm kiếm một số kiểm soát bã nhờn có thể làm cho một dán bằng cách trộn bột neem với nước cốt chanh và một chút sữa chua. Điều này sẽ không chỉ kiểm soát dầu dư thừa mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá và bệnh nhiễm trùng được các vấn đề chung liên quan với loại da này.

3. Thêm độ ẩm của da

Làm thế nào để sử dụng

Để nhận được một làn da sáng với một làn da rõ ràng , trộn bột neem với bột hoa hồng cánh hoa, sữa chua, và một ít sữa để làm nhuyễn. Áp dụng nó và để cho nó nghỉ ngơi trong 15 phút và rửa sạch với nước và được pha với 2-3 muỗng canh. của nước hoa hồng.

Lưu ý: Bạn cũng có thể thêm đầy đủ hơn trái đất hoặc bột gram để gói này để làm cho nó thành một cây bụi.

4. Làm sáng sắc tố da

Làm thế nào để sử dụng

Để  thoát khỏi nám  và nhược điểm trên da, trộn bột neem, với bột Tulsi, bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng để làm bột nhão mịn. Áp dụng dán trên khuôn mặt của bạn và để cho nó khô trước khi rửa sạch với nước lạnh. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp trong việc làm sáng các nhược điểm .

5 Trị khô da

Làm thế nào để sử dụng

Không nhiều người biết về các đặc tính giữ ẩm của neem nhưng, dù sao, cây neem giúp trong việc thoát khỏi khô da mà không làm cho nó nhờn, do đó đem lại một hiệu ứng rất cân bằng. Trộn bột neem với một số nước và vài giọt tinh dầu hạt nho và áp dụng nó vào khuôn mặt của bạn.

6. Sự chậm trễ dấu hiệu của da lão hóa

Làm thế nào để sử dụng

Neem có chứa các hợp chất miễn dịch kích thích và tái tạo thuộc tính giúp các tác nhân gây bệnh chiến da bên dưới bề mặt da, do đó giữ da vẫn dẻo dai. Bôi dầu neem trên khuôn mặt của bạn hoặc thêm  bột neem để gói khuôn mặt của bạn  giúp làm dịu da và giảm những tác động của quá trình lão hóa .
Xem thêm: Mua bột lá Neem Ấn Độ ở đâu tại TPHCM?
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét