Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Làm thế nào để sử dụng Neem cho hiệu quả

Bột neem là một loại thảo mộc rất linh hoạt, và những gì sau một số ứng dụng phổ biến nhất của nó được. Bột lá neem ấn độ có thể được sử dụng bên ngoài trong các hình thức của một loại dầu hoặc bột nhão, và có thể được thực hiện trong nội bộ như một loại bột hoặc máy tính bảng.


Sử dụng bên trong:

Banyan Botanicals làm neem có sẵn trong bột hình thức, một viên thuốc dạng và như là một chiết xuất chất lỏng . Ayurveda truyền thống khuyến dạng bột của các loại thảo mộc vì nếm các loại thảo dược bắt đầu quá trình tiêu hóa và gửi tín hiệu cho cơ thể để bắt đầu cơ chế hỗ trợ của chính cơ thể. Mua bột với số lượng lớn cũng cung cấp một lựa chọn kinh tế hơn. Những viên thuốc hữu 100% USDA cung cấp một cách thuận tiện hơn để có neem, đặc biệt là đối với những người thường xuyên đi du lịch hoặc trên đường đi. Với vị đắng mạnh của bột neem của, máy tính bảng cũng cung cấp một lựa chọn tốt đẹp cho những người tìm thấy hương vị răn đe để lấy thảo mộc. Banyan cung cấp các loại thảo mộc ở dạng viên nén (chứ không phải là một viên nang) bởi vì nó cho phép bạn vẫn có được một mẫu nhỏ của hương vị, một lần nữa cho phép quá trình tiêu hóa để bắt đầu, và cơ thể để nhận được tín hiệu hồi phục. Chiết xuất chất lỏng cũng có sẵn và cung cấp một phương pháp khác dùng neem. Đó là thuận tiện, dễ đồng hóa, và có tuổi thọ dài.

Làm thế nào để sử dụng bên ngoài:

Neem lá Dán
Thực hiện một dán sử dụng bột lá neem và một lượng nhỏ nước vừa đủ để tạo ra sự nhất quán mong muốn. Áp dụng dán lên da hoặc mô bị ảnh hưởng. Hãy ngồi cho khoảng hai mươi phút, cho đến khi gần khô. Rửa sạch và lau khô.

Herbalized Neem dầu
này là một sự chuẩn bị truyền thống của lá neem trong một cơ sở dầu. Dầu Herbalized là đơn giản để mua hơn để thực hiện. Xem dưới đây cho các khuyến nghị về cách sử dụng dầu neem herbalized. Dầu neem Banyan là một sự chuẩn bị Ayurvedic truyền thống trong một cơ sở dầu mè; do đó nó có thể được áp dụng trực tiếp lên da, da đầu, tóc, móng, răng và nướu răng.

Neem Seed Oil
hạt Neem được cấu tạo lên đến dầu 50%. Dầu hạt Neem chỉ đơn giản là dầu nguyên chất này được chiết xuất từ hạt neem. Việc chuẩn bị này là khá mạnh và nên được sử dụng một cách thích hợp. Nó được đề cập ở đây, vì lợi ích của sự phân biệt từ việc chuẩn bị herbalized truyền thống trong dầu mè.
Xem thêm: Mua bột lá Neem Ấn Độ ở đâu tại TPHCM?
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét